Wednesday, May 23, 2007

Dormmates


This is my family away from home.

--> From left to Right

TIN

Nursing student from UST who is one of my kakwentuhan at kasama sa panunuod ng mga DVD's. Very humble ito. Sinasabayan ako nyan sa pag-aaral at minsan dinadaig pa nya ko dahil mas masipag pa yan mag-aral kesa sa akin. Certified korean-addict din sya tulad ko. Hehe.


KAREN

Mascom student from FEU who is my kakulitan to the max. The best ang spaghetti ng batang iyan. She is one of the most cheerful person sa buong compound namin. Lahat na ata ng tao sa compound namen kakilala na nya. She very found of her self at mahilig din yang kumain tulad ko hanggang magkadang tae-tae na kame. Hehe.


KUYA ERWIN

CPA and almost Lawyer ito. Astig. Sya ang pinakababy sa dorm namen. hehe. Yan ang aming blow-out buddy. Lagi na lang nanlilibre ng fud atbp. Mahilig din yan sa DVD's tulad ko. The best yan sa karaoke. Pwedeng singer na nga eh. Libre!!!


JAIFRED

Genius? Nerdy? You got that wrong! He's from UP PGH na isang intarmed. Biruin mo yun. The best yan sa school pero chickboy din tulad ko. Hehe. Yun nga lang, busy rin sa pag-aaral kaya time-out muna. Matakaw yang bata na yan, mas matakaw pa sa akin. Yan ung literal na kumakain hanggang magsuka at maimpatcho. The best yan when it comes with his studies. God-fearing din yang bata na yan. God bless sa 2nd year sa med.


JC

Taking up Nursing at EIAC Ang pinakadalagang-filipina sa amin. Kaya lang Bipolar itong bata na ito. Minsan masaya minsan malungkot at minsan pa seryoso lang. Haha. Pero ang totoo makulit din sya at seryoso pagka nag-aaral na. Ndi mo yan maaabala basta-basta. Ms. Punctuality rin yan sa amin dahil laging sya ang pinakamaagang gumising kasi maaga sya natatae. Joke!!!

To our Newest Dormmates:

John Paul

Ala....nahihilig na tong bata na to sa DOTA. MagHRM ata sya sa UE Manila, im not that sure. Aral ka muna kapatid. Kapatid si JP ni Karen at JC. Nauna kong nakasama si JP nung Chrsitmas break ata. Nalungkot sya kasi bored na bored yan sa dorm namen. Ngkataun ba naman na nagbabakasyon lahat nung dumalaw sya. Hehe. Ndi ko pa masyado kilala yung mga kakulitan nito pero palagay ko, tulad ni Karen at JC, makulit din. Puro makulit na lang ata nasabi ko.

Jan-Jan

Hmmm...ala akong mamention sa bata na ito. Sa lahat ng nakasama ko sa dorm, sya yung parang napakaseryoso. Masyado atang mapagmahal kasi sa mga isda. Balak ata maging syokoy. Haha. Joke lang kapatid. Sa UP Manila sya...ndi ko sure ung course...comsci ata. Bihira ko sila makausap ni JP since nagstart ako ng clerkship. Hope makakulitan ko rin sila.

No comments: