Wednesday, July 4, 2007

The sadness that had kept me waiting (The confessions of a sentimental freak!)

-->Anu na naman?
-->Masisisi nyo ba ko?
--> Malungkot lang talaga ko ng mga nakaraang araw na to. Nag-eenjoy ako sa ginagawa ko sa ospital, pero napansin ko pa rin na may kulang sa akin.
-->Haha....
-->Bwisit!
-->Oo. Tama kayo.
-->In love na naman ako.
-->Details?
-->Nagkasama na kami sa isang rotation sa ospital.
-->Madalas ko siyang nahuhuli na tumititig sa akin kahit hindi pa ako na-aassign sa department kung nasaan siya.
-->Questionable pa sa akin nung una, pero nung paulit-ulit na, hmm.... it meant something diba?.
-->Kilala na ko ng mga tao, ndi ako pumapatol sa lahat ng magaganda, pagka nainlove ako eh dahil sa may kakaibang katangian yung taung yun.
-->Haha....Putik! In love na naman si Galaxy.
-->Most unforgetable moment ko sa kanya: Hinawakan niya kamay ko dahil gusto nya makita yung suot ko na bracelet. Haha. Kilig at winning moment yun!
-->Meron pa palang isa, hehe. Kapag nagkakasalubong kami, hahawakan niya muna ko sa balikat at sabay Hi Galaxy! Yon! Hehe.
-->Anu ba! Wala naman pakialamanan. Buhay ng may buhay (Defensive ek..ek!)
-->Mahilig siya sa dilaw na scrubsuit..ayan mahuhulaan nyo na ba?
-->sorry, the rest are for my personal satisfaction na lang.
-->Malalaman at malalaman ninyo na rin naman.
-->Opps, add-ons lang. One time pala, nasa Trauma ko at kumakain. Dumaan siya papunta sa pintuan namen. Lumakad lang siya ng kaunti, tapos ndi ko na naman napansin. After one hour na pala. Nakatitig lang siya sa akin. Opps.
-->Ganyan talaga katinik si Galaxy.
-->Ayos.
-->Kwentong halang sa bituka to.
-->Masuka na masuka. Haha.
-->Nyte po.

1 comment:

Unknown said...

Cge, humayo ka at magpakarami aking kapatid...hehe. Ako'y lubos na natutuwa para sa iyong batid na inspirasyon at kaligayahan ngayon... at kung sino man ang misteryosong dalaga ito,( nawa'y dalaga nga )",) nawa'y di sya nagkamali sa pagpili sa iyo.. ooops..joke again.. nawa'y maging masaya rin sya sa piling mo..

at kung hinihiling mo ang aking reaksyon sa iyong bagong-bagong blog--- it's nice, very Galaxy-like, and pasaway... okies?
wala namang dapat ikagalit ang iyong kapatid, katakot lang talaga ung duguang c Isa Calsado..hmmm anu pa? ah.. di na sya na-update this month???

hehe, God bless u as always