Saturday, April 18, 2009

Drunk Saturday

The whole morning and afternoon were tiring for me. After coming from the O.R. (Septoplasty with Dr. Pabico)I immediately went down in the OPD for the Operation Tule and had 9 patients in total (One of them had me feeling very stressed due to active bleeders). My back ache and i feel so hot (due to the weather people!). Then I get this call from my sister at syempre away nanaman as always. I felt bad had to smoke . On my way back Binati ako nila Jo (Our Guard) and invited me to drink. We were only consuming a small bottle of Grand Matador so I went outside and bought Generoso and Coke. Aun nakalimutan ko ba sabihin na busog na busog ako? Itong si Jo ang lakas pa magtagay. Kaya bago pa namen maubos ung Generoso nagkadang suka-suka na ko. Sa damit ko,sa shorts at pati na sa sandals ko. Putcha. Buti nakatayo pa ko. Nagpaalam na ko sa kanila. Syempre ingat ako sa pagpasok sa dorm kasi baka makahalata ung landlord ko. Ako ba naman eh maligo ng suka. Kuha na ko tuwalya at sabon at diretso sa banyo. Syempre nalaban ko pa ung damit ko. Pero makaraan nahilo na ko at napasuka ng 4 na beses pa. Yuck. Ako ba ito? Ngayon pa lng nangyari sa akin ito. Ung nagkakadang suka-suka sa bowl. Pinapaliguan ko ung sarili ko para matauhan. Pero wa epek. Ang bigat ng ulo ko. After 5 suka nasusuka pa din ako. Kinakatok na nga ako ng landlord sa C.R. kala walang tau kasi bukas ung ilaw. Nahihiya ako kila Jo. Kasi 3 lang kami na umiinom nung una biglang may dumating pa na 2. Sus! Humiga na ko matapos maligo. Naghanda na ko ng masusukahan if ever. Sa awa kaswertehang palad naman ndi na ko nagsula. Paggising ko sobrang bigat pa din ng ulo ko. Hayy. Pero naenjoy ko ung inuman. Parang sinuka ko lahat ng sama ng loob ko kagabi. Maluwag ang kaluoban ko ngayon. Hehehe. Atleast ung iniicip ko na lang eh kung sinu ung naglinis ng suka ko. Ang baet ng mga kainuman ko kagabi kasi binati pa nila ko at kinamusta ngayong umaga. Hayy. Aun. La lang nashare ko lang. Masaya ako eh

No comments: