Wednesday, January 9, 2008

Role ko bang Mag-antay?


Kailangan ganun?

Pag-antayin day ba ko ng 3 hours?

Ewan!

Lagi mong sagot yan...ngayon ako naman.

hehe...

Sa mga nakakabasa.....tama kau...may inaaway lang ako.

Paksh...!

Pakshiw.....mis ko na yan luto ni mama ung may kasamang talong at ampalaya. (yum..yum...food nnman!)

Bakit kasi kailangan magpalit ng sim at hindi kita makontak?

Magtetxt ka kung kelan mo lang gusto, tapos pagnagreply ako magaantay ako ng forever sa reply mo just to know na nakapatay na pla fone mo pagkapinaring ko na.

Hirap diba?

Kaw kaya lumagay sa kalagayan ko? (kakasya ba damit ko sau?)

Hehe..

Nakakapagbiro pa rin ako kahit badtrip na ko.

Sabi mo tatutuwa ka sa akin...mukha ba kong tuta? o kaya naman stuff toys?

Hay....

Buhay....

Makulay.....

Hehe...

Baliw!

Ako?

oo Ikaw!

at ngayon kinakausap ko na rin sarili ko....panu ba naman ndi mo na ko kinakausap.

Last time lang...wala na ko pake kahit maubos load ko kasi tawag ako ng tawag dahil ayaw ko rin maubos budget mo pangload.

Kainis!

kung di lang kita......

Oppss

Drama naman nito.

Kwentong labidabs ito.

Blog ko to kaya walang pakialam ibang tao. K? k!

Malapit na pla kasal ni ate.......kailangan ko na magdiet.

Dpat artistahin ako sa sabado. Syempre ang kapatid na doctor.

Dapat mukhang kagalang-galang kahit papaano.

hahay..........Anu nnman ba nasingot ko kanina at tila may nagherniate sa parte ng utak ko.

Mamya mabasa nila mama blog ko akalain pa nagdrodroga ako.

Masama bang sumingot ng usok ng barbeque sa labas namen?

Sige po till next time.

No comments: